Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả của StartX nêu rõ thời gian, điều kiện đổi trả, danh mục không áp dụng đổi trả và quy trình hỗ trợ khách hàng hoàn trả dịch vụ hoặc sản phẩm khi có sự cố.

Ngày cập nhật 16/09/2024.

Tại StartX, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở StartX được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

StartX đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại StartX là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, hoặc không cung cấp đúng như đã cam kết, StartX  cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng như sau:


  1. Thời gian hỗ trợ đổi trả hàng tại StartX
    • Tất cả các dịch StartX cung cấp đều có thương hiệu của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ. Thời gian hoàn trả dịch vụ sẽ theo đúng quy định được cung cấp trên hợp đồng được ký giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
    • Trường hợp sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu của StartX khách hàng khi tiếp nhận dịch vụ không đúng nhu cam kết có thể hoàn trả lại dịch vụ trong vòng 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận dịch vụ từ nhân viên StarX
    • Thời gian đổi trả được tính từ ngày nhân viên StartX bàn giao dịch vụ và xác nhận với khách hàng


  2. Điều kiện đổi trả
  3. LÝ DO ĐỔI TRẢ ĐIỀU KIỆN
    Lỗi kỹ thuật
    • Dịch vụ cung cấp là các dịch vụ CNTT, phần mềm và khách hàng sau thời gian tối thiểu 30 ngày không sử dụng được dịch vụ 
    • Các gói cước và tính năng của dịch vụ không đúng với những thông tin đã nêu trong hợp đồng cung cấp dịch vụ
    • Dịch vụ phầm mềm đi kèm với thiết bị nhưng thiết bị không hoạt động hoặc bị lỗi trong quá trình sử dụng sau khi nhận từ hãng và còn trong thời gian đổi trả theo quy định của hãng

    * StartX sẽ phối hợp cùng khách hàng để làm việc với nhà cung cấp thực hiện bảo hành và hỗ trợ bổ sung tính năng theo đúng quy định của hãng

    Hàng giả / Hàng nhái / Không đúng thương hiệu đã cam kết
    Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau cho nhân viên chăm sóc khách hàng của StartX:
    • Bằng chứng xác thực / chứng minh đáng tin cậy về việc sản phẩm, dịch vụ của StartX cung cấp không phải hàng chính hãng hoặc của thương hiệu khác với thương hiệu đã được thống nhất với khách hàng ban đầu (ví dụ: Khi đăng ký sản phẩm là chữ ký số của VNPT nhưng khi nhận được hoá đơn của nhà cung cấp chữ ký số là của FPT)
    • Các dấu hiệu, nguồn thông tin mà khách hàng nghi ngờ nguồn gốc của sản phẩm
    • Các thông tin xác nhận của nhà cung cấp, hãng về việc không cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng (nếu có)
    Đổi ý không sử dụng dịch vụ
    • Sản phẩm, dịch vụ khách hàng chưa sủ dụng (kích hoạt trên hệ thống của nhà cung cấp) và khách hàng muốn đổi hoặc trả không muốn sử dụng dịch vụ
    • Sản phẩm, dịch vụ khách hàng chỉ đặt hàng trên website / app và chưa xác nhận đơn hàng với nhân viên và chưa thanh toán tiền
    • Đối với các sản phẩm, dịch vụ yêu cầu đóng tiền cọc dịch vụ khách hàng sẽ không được hoàn trả tiền cọc dịch vụ khi yêu cầu trả lại hàng
    • Sản phẩm không nằm trong danh sách các dịch vụ không cho phép đổi trả (nằm ở danh mục 3)


  4. Danh mục không cho phép đổi trả
  5. Các sản phẩm, dịch vụ dưới đay không chấp nhận đổi trả, vì vậy khách hàng vui lòng cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng

    DỊCH VỤ MÔ TẢ
    Các dịch vụ pháp lý liên quan đến việc nộp hồ sơ lên cổng dịch vụ công quốc gia (ví dụ đăng ký giấy phép kinh doanh, đăng ký giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm)

    Đối với các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng soạn hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp lên các cổng giao dịch của Nhà Nước, theo quy định pháp lý khách hàng (doanh nghiệp, cá nhân) khi đã đăng ký thì phải thực hiện theo đúng quy trình pháp luật đã quy định

    Ví dụ: khách hàng đã ký và nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp trên cổng dịch vụ công và nhận được biên nhận hẹn của hệ thống, trường hợp này khách hàng nếu có nhu cầu thay đổi thông tin doanh nghiệp thì phải chờ đến khi có giấy phép kinh doanh mới thực hiện thay đổi thông tin. Trường hợp khách hàng không muốn mở công ty thì cũng cần phải làm đầy đủ các thủ tục thành lập công ty, sau đó mới thực hiện các thủ tục giải thể công ty theo đúng quy định pháp luật.

    Các dịch vụ mang tính chất license yêu cầu thanh toán trước khi cung cấp dịch vụ Một số dịch vụ mang tính chất mua theo thời hạn và yêu cầu thanh toán trước mới kích hoạt dịch vụ. Ví dụ: chữ ký số, tên miền
    Các dịch vụ có quy định trên hợp đồng cung cấp dịch vụ Theo quy định của hãng "không áp dụng đổi trả do nhu cầu" thì StartX sẽ không tiếp nhận đổi trả dịch vụ


  6. Các thông tin cần thiết khi yêu cầu đối trả
  7. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và StartX cũng có cơ sở pháp lý để làm việc với các nhà cung cấp, hãng khi có tranh chấp sảy ra. StartX khuyến nghị khách hàng khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm, dịch vụ cần chuẩn bị các thông tin, bằng chứng sau để cung cấp cho các bên khi có nhu cầu:

    • Video hoặc hình ảnh khi khách hàng sử dụng dịch vụ nhưng không đúng cam kết ban đầu
    • Hoá đơn của nhà cung cấp, hợp đồng đã ký với nhà cung cấp
    • Lệnh chuyển tiền, UNC khách hàng đã thanh toán cho StartX hoặc thanh toán cho nhà cung cấp


  8. Quy trình đổi trả dịch vụ
  • Bước 1: Khách hàng thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua các kênh chính thống bên dưới

Hotline : 0829 11 33 22 (8h đến 17h)

Email: cs@startx.com.vn

Gửi trực tiếp yêu cầu của quý khách tại đây

  • Bước 2: Khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết khi yêu cầu đổi trả đã được nêu tại Mục 4
  • Bước 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng của StartX sẽ tiến hành thực hiện các bước kiểm tra lại thông tin của khách hàng đã yêu cầu và phản hồi lại khách hàng trong tối đa 07 ngày làm việc. Trong trường hợp các dịch vụ khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với hãng cung cáp và chuyển khoản trực tiếp cho hãng, StartX sẽ phối hợp với khách hàng để làm việc với hãng và theo các quy định đổi trả hàng hoá của hãng.
  • Bước 4: Thực hiện các bước hoàn trả lại tiền cho khách hàng trong trường đúng như phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Đối với khách hàng thanh toán trực tiếp vào tài khoản của hãng cung cấp dịch vụ, StartX sẽ hỗ trợ khách hàng làm việc với hãng cho đến khi hãng xác nhận đã hoàn trả tiền vào tài khoản của khách hàng chuyển theo lệnh chuyển khoản hoặc theo yêu cầu của khách hàng bằng văn bản

- Đói với các khách hàng thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của StartX, StartX sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ thời điểm xác nhận thông tin với khách hàng

StartX - eXplore the business